Tin chuyển nhượng: Chelsea bất chấp muốn có Wilfried Gnonto

Chiêu mộ Yunus Musah

Tin chuyển nhượng – Theo dõi VN138 để cập nhật tin chuyển nhượng quốc tế hôm nay nhanh – gọn – lẹ nhất!

Tin chuyển nhượng: Arsenal tin tưởng Emile Smith Rowe

Theo tin chuyển nhượng mới nhất, Arsenal vẫn còn đặt nhiều niềm tin vào Emile Smith Rowe, trong bối cảnh lùm xùm về tương lai của anh tại Emirates. Ở tình hình hiện tại, cầu thủ sinh năm 2000 đang bị chấn thương, và điều này chính là nguồn cơn cho tin đồn, Rowe sẽ chia tay với Pháo thủ.

Chelsea muốn có Wilfried Gnonto bằng mọi giá

Theo tin chuyển nhượng hôm nay, Chelsea đang lên kế hoạch chiêu mộ Wilfried Gnonto về với đội chủ nhà. Khóa trên mình màu áo của Leeds United, tiền đạo 19 tuổi đã nhanh chóng chứng minh giá trị cá nhân, khi mà bản hợp đồng gia nhập Elland Road đạt ngưỡng 4 triệu bảng Anh.

Wilfried Gnonto được quan tâm
Wilfried Gnonto được quan tâm

Chạm mốc tuổi 19, Wilfried Gnonto không chỉ được Chelsea chào đón mà còn thu hút nhiều thợ săn khác, trong đó có Arsenal. Nếu cập bến Stamford Bridge, tiền đạo người Ý sẽ phải cạnh tranh vị trí với những cái tên gạo cội khác, ví dụ như Mykhailo Mudryk và Noni Madueke.

Tin chuyển nhượng: Bella-Kotchap gây chú ý rộng rãi

Theo tin chuyển nhượng trong ngày, Liverpool đang có ý định tác hợp với Armel Bella-Kotchap ở mùa hè chuyển nhượng năm nay. Mùa giải 2022/23, trung vệ người Pháp gây được ấn tượng mạnh trong màu áo CLB Southampton. Bên cạnh The Reds thì còn có Arsenal cũng chen chân vào phi vụ này.

Được định giá 17 triệu bảng, Armel Bella-Kotchap có thể là một phi vụ “ngon ăn”, nếu Liverpool sẵn sàng chi trả, trong trường hợp Joel Matip sắp sửa ra đi. Và Arsenal cũng không ngoại lệ, họ muốn lấy hậu vệ sinh năm 2001 để bù đắp khó khăn khi thiếu vắng William Saliba.

Arsenal quyết định tương lai của Charlie Patino

Charlie Patino vẫn đang chơi trong màu áo của Blackpool dưới dạng cho mượn. Bất chấp CLB đang xuống hạng nghiêm trọng thì Charlie Patino vẫn được đánh giá là cầu thủ có phong độ chơi cực kỳ xuất sắc.

Tương lai của Charlie Patino
Tương lai của Charlie Patino

Arsenal đã kích hoạt thành công việc gia hạn hợp đồng với Patino đến năm 2025 tuy nhiên, điều này không có chút khả thi nào khi cầu thủ sinh năm 2003 không thể góp mặt hay ra sân chính thức theo kế hoạch của Mikel Arteta. Tương tự với Folarin Balogun, Charlie Patino cũng không muốn ra đi theo dạng chuyển nhượng đồng thời, muốn có bến đỗ chính thức trong mùa giải tới.

PSG chú ý đến cầu thủ đang “thất sủng” tại Man City

Theo tin chuyển nhượng mới nhất, PSG đang chú ý đến Aymeric Laporte, cầu thủ đang “thất sủng” tại Man City. Trong bối cảnh, Sergio Ramos không còn được trọng dụng, và Presnel Kimpembe liên tục dính chấn thương. Mặc dù Gã nhà giàu nước Pháp không bao giờ lo lắng đến vị trí trung vệ, nhưng thực tế cho thấy, họ cần chuẩn bị một phương án tốt nhất.

Aymeric Laporte thuận chân trái, đây có thể là cơ hội để hậu vệ người Tây Ban Nha đặt chân đến Pháp mà không phải đắn đo quá nhiều. Ở mùa giải này, Pep Guardiola không còn tin tưởng anh, và PSG chính là “bàn đạp” giúp cầu thủ sinh năm 1994 thoát khỏi “trướng” của Man City.

>>> Xem thêm: Tin bóng đá: PSG đang trình diễn một thứ bóng tệ hại?

The Gunners muốn có được Yunus Musah

Tin bóng đá chuyển nhượng mới nhất cho hay, Arsenal đang lên kế hoạch đưa Yunus Musah trở lại sân chủ Emirates. Với phong độ chơi ấn tượng, Yunus Musah được nhiều CLB khác săn đón, trong đó có cả Chelsea, đội bóng đang nỗ lực cải tổ đội hình của mình để thi đấu tốt hơn ở mùa giải năm sau.

Chiêu mộ Yunus Musah
Chiêu mộ Yunus Musah

Ở tuổi 20, Yunus Musah đã có hơn 100 lần ra sân chính thức cho Valencia trên mọi đấu trường. Được định giá lên đến 100 triệu Euro, điều này có thể thấy rõ ràng rằng, Valencia sẽ chỉ chấp nhận nhả người khi có CLB chồng đủ tiền cho họ.

Tin chuyển nhượng: Man Utd sẽ để Marcel Sabitzer ra đi

Theo tin chuyển nhượng mới nhất, đội nhà Old Trafford đã lập kế hoạch làm lại tuyến giữa. Thêm vào đó, họ cần phải đưa ra quyết định về tương lai của Marcel Sabitzer sau khi bản hợp đồng dưới dạng cho mượn với Bayern Munich đã đến thời điểm đáo hạn.

Trên thực tế, MU vẫn đang đưa ra những thảo luận về việc chiêu mộ Manu Kone và Alexis Mac Allister. Tuy nhiên, điều này còn phải tùy thuộc một phần vào ngân sách. Vì thế, việc để Marcel Sabitzer ra đi có thể là lựa chọn vô cùng đúng đắn.

VN138 thể thao cập nhật nhanh tin chuyển nhượng trong ngày để bạn có thể nắm bắt nhanh diễn biến TTCN.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *